Articles

การปูกระเบื้องหินแกรนิต

In Uncategorized on July 4, 2011 by sf005 Tagged:

การปูกระเบื้องจะทำให้พื้นบ้านและอาคารมีความสวยงาม กระเบื้องมีหลายขนาด เมื่อนำมาใช้จะเกิดความสวยงามที่แตกต่างกัน บางขนาดเป็นลวดลายสามารถนำมาเีรียงต่อกันได้ หินแกรนิตมีความทนทานและทนต่อสภาพภูมิอากาศได้ดี เทคโนโลยีการวิจัยและผลิตกระเบื้องนั้นไม่ได้มีแต่กระเบื้องปูพื้นเท่านั้น แต่รวมถึงกระเบื้องชนิดต่างๆ ด้วย กระเบื้องลายหินอ่อนได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถต่อรองราคาจากเราได้เนื่องจากเราเป็นผู้จัดจำหน่ายโดยตรง หินแกรนิตมักถูกนำมาใช้ในงานก่อสร้างเนื้อจากมีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อของตกแต่งบ้านโปรดคำนึงถึงความจำเป็นและเปรียบเทียบราคาของวัสดุให้ดีก่อนซื้อ วัสดุตกแต่งบ้านมีหลายแบบ ตั้งแต่พื้น ผนัง ไปจนถึงเพดานของตัวอาคาร หินแกรนิตมีเนื้อหินขนาดปานกลางถึงเนื้อหยาบสามารถนำมาขัดพื้นผิวได้ กระเบื้องบางชนิดเป็นเนื้อเดียวกันทั้งหมด ถึงแม้จะมีรอยแตกหรือรอยตำหนิก็ยังมีความสวยงาม กระเบื้องโดยปกติแล้วจะมีความทนทานต่อแรงกระแทกสูง โดยปกติแล้วพนักงานผู้จัดจำหน่ายสินค้าจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวัสดุตกแต่งบ้านได้ดีเสมอ ขายส่งวัสดุตกแต่งบ้านหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นหินอ่อน หินแกรนิต และกระเบื้องลวดลายต่างๆ

กระเบื้องที่ผลิตแบบพิเศษจะมีราคาแพง แต่ว่าจะทดแทนการสึกหรอหรือร่องรอยจากการเกิดการกระแทกได้ดี กระเบื้องสำหรับปูผนังจะมีความแตกต่างจากกระเบื้องปูพื้น คือน้ำหนักเบากว่า หินแกรนิตขายดีเทียบเท่ากับหินอ่อนและมักได้รับความไว้วางใจจากนักตกแต่งบ้านอยู่เสมอ

Leave a comment